Michael Carrick: 'M.U trở lại để gieo rắc nỗi sợ hãi'

08:57 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Michael Carrick cho rằng chiến thắng trước Hull City cuối tuần trước là một bước tiến mới của Manchester United trên con đường “gieo rắc nỗi sợ hãi trở lại” tại Old Trafford.

Kể từ đầu mùa giải, chưa khi nào CĐV của “Quỷ đỏ” lại được nhìn thấy một M.U hùng mạnh như lúc này. Họ đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời Louis van Gaal sau khi vượt qua Hull City với tỷ số 3-0 hôm thứ Bảy.

Trong suốt triều đại của Sir Alex Ferguson, những trận đấu trên sân nhà với M.U chưa bao giờ khó khăn như trong thời gian qua và Carrick hy vọng rằng có thể cùng đồng đội của mình làm cho “Nhà hát của những giấc mơ” tạo nên những cơ ác mộng thực sự với đối thủ.

Carrick vui mừng khi M.U ghi bàn

Tờ The Guardian dẫn lời của Carrick: “Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người có mặt ở sân vận động sẽ cảm thấy màn trình diễn trước Hull là một bộ mặt tốt và đó là một tiêu chuẩn họ mong muốn.

Vượt lên trên các đội khác và giành chiến thắng. Chúng tôi đã thực hiện điều đó trong quá khứ nhưng quá khứ là quá khứ. Chúng tôi cần phải làm điều đó một lần nữa. Và hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mang lại điều đó và yếu tố sợ hãi sẽ trở lại.”


Lúc này, đội bóng của Carrick đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League sau 13 vòng đấu. Đêm nay, họ sẽ đón tiếp Stoke City trên sân nhà.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục