Michael Carrick: Đó là lỗi của tôi, không phải của De Gea

20:45 Thứ năm 31/01/2013

Tiền vệ kì cựu của Man United, Michael Carrick đã đứng ra nhận lỗi sau sai lầm dẫn đến bàn thua của mình trong trận M.U gặp Southampton ở vòng 24 Premier League.


Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Carrick và thủ thành De Gea mắc sai lầm chết người để cho Jay Rodriguez dễ dàng có bàn thắng mở tỉ số cho Southampton ngay tại Old Trafford. Rất may với Quỷ đỏ khi Rooney liên tiếp ghi 2 bàn thắng sau đó mang về cho đội chủ nhà chiến thắng chung cuộc.

"Đường chuyền về của tôi là không đủ mạnh. Đó là lỗi của tôi và tôi sẽ chịu mọi lời chỉ trích. Tôi sẽ cố gắng sửa sai ở những trận đấu sắp tới," Carrick thừa nhận trên MUTV sau trận đấu.

Thái độ của số 16 khiến HLV Man United, Sir Alex đặc biệt hài lòng. Sir Alex Ferguson nói: "Carrick chuyền về hơi nhẹ, và cậu ấy đã tự nhân trách nhiệm về mình, thật tuyệt vời khi bạn thấy một cầu thủ trung thực như anh ấy nói: 'Xin lỗi HLV, xin lỗi các đồng đội'."


Với 3 điểm giành được trước Soton, Man United đã nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng với đại kình địch Man City thành 7 điểm.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục