Michael Carrick chọn Dream Team 5 người mạnh nhất

12:28 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Michael Carrick đã chọn ra Dream Team 5 người mà không có bất kỳ hậu vệ nào hay cả thủ môn.

Persie và Falcao đều có tên trong Dream Team 5 người của Carrick. Ảnh internet.

Sau Mata và Rooney, Michael Carrick là cầu thủ mới nhất của Man United chọn ra đội hình 5 người theo ý thích. Với tiêu chí "tấn công và tấn công", Carrick đã chọn toàn những cầu thủ trên hàng công.

Cụ thể ngoài chính bản thân mình, những người Carrick muốn sát cánh cùng là  Radamel Falcao, Angel Di Maria, Robin Van Persie và Wayne Rooney.

Carrick không phải là cầu thủ đầu tiên của Man United chọn Dream Team 5 người. Mới đây thủ quân Quỷ đỏ, Rooney cũng chọn Dream Team của riêng mình, trong đó không có thủ môn cũng như các hậu vệ.

“Có cần thủ môn hay không? Nếu không, tôi sẽ chọn Angel Di Maria, Radamel Falcao, Robin van Persie và Juan Mata.” Đó là câu trả lời của Rooney.

Rõ ràng những Falcao, Di Maria, Van Persie hay Rooney là những cầu thủ tốt nhất hiện Man United đang sở hữu vì thế không quá khó hiểu khi các đồng đội của họ đều muốn sát cánh cùng trong đội hình 5 người.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục