Michael Carrick cân nhắc khả năng trở lại ĐTQG

11:26 Thứ hai 23/07/2012

Tiền vệ Man United Michael Carrick xác nhận anh đang xem xét khả năng trở lại thi đấu cùng tuyển Anh.

Nhiều năm gần đây, Carrick luôn là trụ cột của Quỷ đỏ và góp phần không nhỏ cho sự thống trị của CLB tại Premier League. Thế nhưng ở kì Euro 2012 vừa qua, một Carrick đang có phong độ tốt lại bị HLV Roy Hodgon gạt bỏ khỏi đội hình Tam sư.


Ngay cả khi Frank Lampard và Gareth Barry dính chấn thương, hai cái tên được cựu HLV Liverpool để ý lại là Jordan Henderson và Phil Jones. Chính điều này khiến Carrick phải phật lòng và tính đến việc giã từ đội tuyển.

Thế nhưng mới đây, cựu cầu thủ Tottenham lại cho biết mình đang cân nhắc khả năng trở lại.

"Tôi không hề liên lạc với Roy Hodgson. Vì vậy, sẽ là sai lầm nếu đưa ra quyết định vào lúc này," Carrick nói. "Dù sao thì tôi cũng xem xét khả năng này, chắc chắn là vậy."

Kể từ World Cup 2010, Carrick cũng chỉ mới có 1 lần được ra sân dưới triều đại của Capello, một phần vì chấn thương, phần vì lí do chuyên môn.

Cách đây ít lâu, chính Roy Hodgson tuyên bố ông sẵn sàng chào đón sự trở lại của Carrick: "Michael Carrick là mẫu cầu thủ mà tôi luôn luôn ngưỡng mộ. Và ai biết, trong tương lai, nếu những chấn thương kiểu này tiếp tục, anh ấy sẽ đóng một phần quan trọng trong đội bóng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục