Michael Carrick bảo vệ HLV Alex Ferguson

12:46 Thứ năm 18/04/2013

Tiền vệ Michael Carrick vừa có phát biểu khẳng định HLV Alex Ferguson không gây áp lực buộc các học trò của mình rút tên khỏi ĐTQG ở các trận đấu quốc tế.

Hiện có rất nhiều tranh cãi sau khi trung vệ Rio Ferdinand, một đồng đội của Carrick trong màu áo Man United đã rút tên khỏi đội tuyển Anh trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với San Marino và Montenegro tại vòng loại World Cup 2014.

Ferdinand khẳng định mình rút lui là do muốn tham gia vào một chương trình tập luyện nghiêm ngặt để trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, giới phân tích và giới truyền thông xứ sở sương mù cho rằng Sir Alex là người đã đạo diễn vở kịch này.

Trước những thông tin trái ngược đang được đăng tải, phát biểu trên talkSPORT, tiền vệ Michael Carrick cho biết: “Tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ điều gì từ HLV nói phải tuân theo cách đó bởi vì nó không có trong bản chất của ông ấy. Chúng tôi đã có nhiều cầu thủ trong đội hình tham gia các trận đấu quốc tế với Javier Hernandez thi đấu cho Mexico, Antonio Valencia đi trở lại Ecuador”.

“Thi đấu tại CLB và ĐTQG là hai chương trình hoàn toàn khác nhau nhưng mọi người đều có thể đến với nhau và làm tốt mọi việc”.

Trong bài phát biểu của mình Carrick thừa nhận Sir Alex có những ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của mình tại Old Trafford.

“Ông biết cách để vượt qua rắc rối và làm thế nào để sử dụng các cầu thủ của mình một cách tốt nhất”.

Tiền vệ 31 tuổi cũng thừa nhận muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục