Michael Bridge: Thương vụ của M.U không được đảm bảo

18:34 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Michael Bridge của Sky Sports cung cấp thông tin cập nhật về việc Manchester United theo đuổi Ryan Gravenberch và Sofyan Amrabat.

 

Mặc dù đã mang về Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund vào mùa hè này, Man United vẫn đang cho thấy sự thiếu chắc chắn. Erik ten Hag được cho đang tìm cách đưa thêm một tân binh về, đặc biệt là ở tuyến giữa.

2 cầu thủ được liên hệ chuyển đến Old Trafford là Gravenberch của Bayern Munich và Amrabat của Fiorentina.  Phóng viên Michael Bridge của Sky Sports đã cung cấp thông tin cập nhật về việc M.U theo đuổi 2 tiền vệ này. Phóng viên Sky Sports cho biết hoàn toàn không có gì đảm bảo Quỷ đỏ sẽ mua thêm tân binh.

Erik ten Hag targeting up to three signings before transfer window closes - Bóng Đá

 M.U có thể không đón thêm tân binh trong hè này.

Nói chuyện với GIVEMESPORT, anh cho biết: "Các lựa chọn khác cho Man United là Sofyan Amrabat và Ryan Gravenberch của Bayern Munich, nhưng chúng tôi đã được thông báo rằng điều này không được đảm bảo. Họ có thể sẽ kết thúc mùa hè mà không mua thêm ai. Chúng tôi biết rằng họ thích một tiền vệ trung tâm, nhưng không có gì đảm bảo họ sẽ mua một tiền vệ trung tâm."

Hiện Quỷ đỏ đang có 6 điểm sau 3 trận đấu, thắng 2 trận và để thua trước Spurs.

Thanh Vũ | 17:36 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục