Miccoli chính thức chia tay Palermo, thành Milano vào cuộc?

10:45 Thứ bảy 22/06/2013

Vừa qua, CLB Palermo đã chính thức xác nhận chia tay với người đội trưởng Fabrizio Miccoli.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 34 tuổi với Palermo sẽ chính thức hết hạn vào cuối tháng này, và theo thông báo mới nhất từ chủ tịch Maurizio Zamparini, thì sẽ không có một bản hợp đồng gia hạn nào hết.

Fabrizio Miccoli. Ảnh: Internet.

Phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, ông Zamparini đã cho biết: "Miccoli đã không còn là cầu thủ của Palermo kể khi mùa giải vừa qua chấm dứt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tìm được một CLB nào đó tại Serie A, vì cậu ấy hoàn toàn xứng đáng được chơi tại giải đấu này."

Trong khi đó, tân thuyền trưởng của đội chủ sân Renzo Barbera, Gennaro Gattuso cũng cho biết: "Tôi đã cố nói chuyện với anh ấy, nhưng khi đó CLB đã thông báo với tôi rằng sẽ không có một bản gia hạn nào hết. Anh ấy là một phần lịch sử đội bóng này, nhưng chúng tôi cần phải tôn trọng tương lai và nguyện vọng của anh ấy."

Tuy đã khá lớn tuổi, nhưng phong độ ghi bàn của Miccoli vẫn luôn là nỗi khiếp sợ của các đội bóng tại Serie A trong những năm qua, cộng với việc chẳng phải mất đồng nào trong thương vụ này, truyền thông tin Italia rằng hai đội bóng thành Milano là Inter và Milan đều đã chuẩn bị tiến tới nói chuyện với Miccoli.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục