Micah Richards đánh giá mục tiêu của Arsenal 'xuất sắc nhất thế giới'

19:24 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên The Rest is Football, cựu hậu vệ Micah Richards cho rằng Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này và đại diện nước Pháp mới đây đã thông báo về sự ra đi của chân sút người Pháp. Ngay lập tức đã có một số tin đồn liên quan đến bến đỗ mới của Mbappe và Arsenal là một trong số đó. 

Bàn về tài năng của Mbappe, cựu hậu vệ Micah Richards đánh giá anh còn tài năng hơn cả Harry Kane.

Micah Richards claims striker who’s being linked with Arsenal is better than Harry Kane - Bóng Đá

 Mbappe được Richards ca ngợi hết lời.

Richards nói: "Mbappe là tiền đạo toàn diện nhất, Kane vượt trội về khả năng phối hợp, chuyền bóng và ghi bàn, trong khi Mpappe có thể lật ngược tình thế trận đấu. Kỹ năng của cậu ấy, khả năng chạm bóng của cậu ấy. Cậu ấy là cầu thủ hoàn thiện nhất ở vị trí đó trên thế giới. Không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là cầu thủ số một thế giới trong lòng tôi".

Mbappe bị nghi ngờ vì anh tới nay vẫn chơi ở Ligue 1, nhưng thực tế anh đã có những màn trình diễn đỉnh cao ở Champions League và World Cup. 

Mbappe được đánh giá là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" trong hai trận chung kết World Cup liên tiếp và anh đã có 12 bàn thắng ở World Cup ở tuổi 25.

Ngọa Long | 18:26 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục