Micah Richards: "Cậu ấy làm tôi nhớ đến Henry thời trẻ"

06:15 Thứ năm 15/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên CBS Sports, Micah Richards đã trêu chọc Thierry Henry khi cho rằng Kylian Mbappe còn giỏi hơn huyền thoại Arsenal khi còn trẻ.

Kylian Mbappe sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng Ligue 1, PSG và đang có những đồn đoán về khả năng anh chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chuyên nghiệp và đóng góp rất nhiều cho PSG ở mùa giải này. 

“He’s got a little bit more…” Micah Richards compares Kylian Mbappe to Thierry Henry - Bóng Đá

 Mbappe đưa PSG một chân vào Tứ kết.

Rạng sáng nay, Mbappe đã ghi bàn mở điểm trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, gặp Real Sociedad, để sau đó, Bradley Barcola ấn định tỷ số 2-0 ở phút 70.

Bình luận về màn trình diễn của tuyển thủ Pháp, cựu hậu vệ Micah Richards đánh giá anh còn xuất sắc hơn cả Thierry Henry thời đỉnh cao. 

Richards nói: "Thành thật mà nói, khi nhìn vào cậu ấy [Mbappe], khí chất của cậu ấy,… cậu ấy làm tôi nhớ đến Titi [Henry] thời trẻ. Cậu ấy thực sự đã làm vậy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy còn giỏi hơn một chút…"

Mbappe gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2017. Kể từ đó, anh ghi tới 242 bàn sau 289 trận cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Mặc dù sở hữu thành tích ghi bàn đáng nể nhưng Mbappe vẫn chưa giành được chức vô địch Champions League cùng câu lạc bộ này.

Ngọa Long | 05:17 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục