Micah Richards: Arsenal và Man City tăm tia sao EURO 2024

21:37 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh podcast The Rest is Football, Micah Richards nhận định về hậu vệ tài năng của Italia.

Riccardo Calafiori là một trong những điểm sáng của Italia sau 3 lượt trận vòng bảng EURO 2024. Hậu vệ 22 tuổi góp công lớn trên hành trình Italia xếp thứ 2 ở bảng B.

Mùa giải 2023/2024, Riccardo Calafiori thi đấu ấn tượng trong màu áo Bologna. Màn thể hiện thuyết phục ở CLB giúp Riccardo Calafiori được chọn vào danh sách tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển Italia.

Theo Micah Richards, hai ông lớn Arsenal và Man City đều quan tâm đến Riccardo Calafiori. Chia sẻ trên kênh podcast The Rest is Football, Micah Richards nêu quan điểm:

Calafiori trong màu áo Italia.

"Calafiori có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy trở thành đề tài được mọi người nhắc đến. Tất cả các CLB lớn châu Âu đều được liên hệ đến Calafiori".

"Cậu ấy khoác áo Bologna. Theo nguồn tin riêng của tôi, Arsenal và Man City đều quan tâm đến Calafiori. Cậu ấy cầm bóng rất tốt, có khả năng ghi bàn, có bộ kỹ năng phòng ngự tốt. Alessandro Bastoni trông nổi bật hơn khi trận đấu diễn ra, thế nhưng Calafiori ấn tượng không kém".

Italia sẽ chạm trán Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Nếu giành vé vào vòng tứ kết, Calafiori cùng các đồng đội có khả năng chạm trán Anh.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 21:37 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục