Mỉa mai Messi, nữ phóng viên bị "ném đá"

11:56 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nữ phóng viên của đài BT Sport đã bất ngờ hứng chịu một loạt những lời lẽ miệt thị trên Twitter sau khi cập nhật dòng suy nghĩ có ý chê bai quả Penalty mà Lionel Messi thực hiện trước Celta Vigo.

Cụ thể, Lynsey Hipgrave đã viết: “Messi đã thiếu sự tôn trọng khi thực hiện quả penalty đó, nếu muốn đồng đội thì nên nhường cho Luis Suarez đá sẽ tốt hơn.”

Nữ phóng viên Lynsey Hipgrave bị "ném đá" vì phát biểu của mình. Ảnh: Internet.
Dòng tweet chê hành động của Mess. Ảnh: Internet.

Ngay lập tức, Hipgrave nhận được vô số lời chỉ trích và đa số đều mang tính khiếm nhã.

Một tài khoản tên Juanalbert098 đã lên tiếng: “Chúng tôi cần một cái bánh sandwich hơn là lời nhận xét của cô.”

Người dùng Forest Echo còn nặng lời hơn khi cho rằng: “Đó là lí do tại sao chúng ta không nên thuê phụ nữ làm gì ngoài nấu ăn.”

Đỉnh điểm, anh chàng SheikhltHaris còn miệt thị: “Thật tình là người ta chẳng quan tâm những gì cô nghĩ, họ chỉ chú ý vào cặp ngực của cô mà thôi.”

Rất nhiều lời lẽ kích động khác, nhưng nhìn chung thì đều hướng đến việc cho rằng Hipgrave nên “im miệng” và cứ ở trong nhà bếp của mình.

Một vài ví dụ cho vô số lời chỉ trích hướng tới Hipgrave. Ảnh: Internet.

Phản pháo lại những lời lẽ xúc phạm mình, nữ phóng viên 36 tuổi đã viết thêm một dòng Tweet khác: “Đây chỉ là một góc nhỏ trong những áp lực mà công việc của tôi mang lại. Tội của tôi là phụ nữ và bày tỏ ý kiến của mình.”

Tài khoản của Lynsey hiện có hơn 27.000 người theo dõi và dễ hiểu vì sao dòng tweet vừa qua của cô lại tạo ra hiệu ứng lớn đến vậy.

Video quả Penalty mà Messi và Suarez thực hiện

Hoàng Tâm | 11:30 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục