Mesut Oezil tuyên bố đã "lên đỉnh" tại Arsenal

14:43 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Oezil vừa lên tiếng khẳng định anh đang có phong độ cao nhất kể từ lúc gia nhập Arsenal.

Oezil đang có phong độ cao. Ảnh internet.

Mùa hè năm 2013, Mesut Oezil trở thành thương vụ 50 triệu euro đình đám của Arsenal chuyển sang từ Real Madrid tuy nhiên sau một mùa giải, cầu thủ người Đức bị chỉ trích khá nhiều.

Dù vậy, mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp dành cho Oezil sau khi trở lại từ chấn thương. Anh hiện đang đóng vai trò rất quan trọng trong màn trình diễn thăng hoa của đội chủ sân Emirates từ đầu năm đến nay.

Chia sẻ trước báo chí, chính Oezil cũng khẳng định đây là thời điểm anh đạt tới đỉnh cao phong độ trong màu áo Pháo thủ.

"Vào lúc này, tôi hài lòng với sự ổn định của bản thân trong các trận đấu đã qua. Tôi nghĩ tôi đang chơi thứ bóng đá tốt nhất kề từ khi gia nhập Arsenal.

Tôi cảm thấy rất thất vọng hồi đầu mùa. Khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp năm 16 tuổi, tôi chưa bao giờ phải hứng chịu nhiều chấn thương nghiêm trọng như vậy.

Dù thế, chấn thương đã giúp tôi có thời gian để hồi phục, đánh giá lại bản thân và điều chỉnh cho phù hợp với những yêu cầu của giải đấu này.

Tại đây, các trận đấu đòi hỏi rất nhiều thể lực cũng như trôi qua với tốc độ chóng mặt, bạn cần phải nhanh chóng thích nghi chỉ trong vài trận đấu".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục