Mesut Oezil thất vọng vì trắng tay tại Arsenal

21:51 Thứ ba 17/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Oezil cho rằng việc Arsenal đánh rơi quá nhiều điểm trước các đội bóng nhỏ khiến họ ngậm ngùi nhìn Leicester City đăng quang Premier League.

Oezil thể hiện sự thất vọng. Ảnh: Internet.

Đoàn quân của Arsene Wenger chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 trên BXH, sau Leicester City. Chính điều đó khiến Mesut Oezil cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của các đồng đội trước những đội bóng nhỏ.

Trả lời Sport360, Oezil chia sẻ: "Tôi nghĩ cả đội đã mất quá nhiều điểm trước những đội bóng yếu. Và đó chính là nguyên nhân khiến Arsenal bị thua kém những đối thủ khác. Chúng tôi không đủ mạnh để kết liễu trận đấu.

Đặc biệt sau trận đấu với Barcelona, chúng tôi mất rất nhiều điểm. Mùa giải rất dài và việc gặp nhiều chấn thương khiến chúng tôi bị suy yếu. Mặt khác, chúng tôi nên giành sự tập trung cho mùa giải sau, thời điểm xuất hiện nhiều tân binh mạnh mẽ để hướng đến những kết quả tốt hơn."

Thêm vào đó, Oezil cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ việc tham dự Champions League mùa sau của Arsenal cũng rất quan trọng. Thật tuyệt vời khi vượt mặt Tottenham ngay ở vòng đấu cuối. Đây là một cái kết đẹp."

Phúc Vũ | 21:31 17/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục