Mesut Oezil so sánh bản thân với Ronaldo

06:52 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển thủ Đức, Mesut Oezil cho rằng anh có rất nhiều điểm giống Cristiano Ronaldo, đặc biệt là ở tham vọng và sự cầu toàn.

Oezil cho rằng anh giống Ronaldo. Ảnh: Internet.

Mesut Oezil và Cristiano Ronaldo là những đồng đội cũ ở Real Madrid. Họ hiện vẫn đang chinh chiến ở EURO 2016. Cả hai có thể đụng độ nhau ở chung kết nếu Đức và Bồ Đào Nha có thể đánh bại Pháp và xứ Wales.

Ronaldo được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. CR7 nổi tiếng với nỗ lực hết mình cùng sự khao khát vinh quang khó thấy. Và Mesut Oezil cho rằng đó cũng là những gì anh đang có.

"Cristiano Ronaldo rõ ràng là cầu thủ rất tham vọng, nhưng tôi cũng vậy," Oezil nói với L'Equipe. "Tôi là người rất cầu toàn trên sân. Tôi muốn thành công với tất cả mọi thứ tôi làm.

Trong suốt thời gian tôi thi đấu cùng Ronaldo (Real Madrid), tôi thấy rằng anh ấy luôn luôn muốn giành chiến thắng, ngay cả trên sân tập. Anh ấy không bao giờ hài lòng và luôn muốn nhiều hơn. Anh ấy luôn luôn muốn có thật nhiều danh hiệu. Không nhiều cầu thủ có được thái độ như Ronaldo.

Cá nhân tôi không phải khao khát bàn thắng như Ronaldo. Nhưng đó là bình thường. Anh ấy là một tiền đạo. Còn đối với tôi, ghi bàn và kiến tạo đều như nhau. Cả hai thứ đều giúp giành chiến thắng."

Minh Tuấn | 06:01 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục