Mesut Oezil đoạt giải thưởng cao quý tại Đức

17:23 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ đang thi đấu cho Arsenal, Mesut Oezil vừa được vinh danh là Đại sứ bóng đá Đức năm 2015.

Giải thưởng cao quý dành cho Oezil. Ảnh internet.

Với những thành công cùng Arsenal trong mùa bóng năm nay, Mesut Oezil vừa được Bộ Ngoại giao Đức trao tặng giải thưởng Đại sứ bóng đá Đức năm 2015. Anh sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng quyên góp cho nạn nhân bỏng ở châu Phi.

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 2013 nhằm vinh danh những cầu thủ quốc tịch Đức, những HLV hay các nhà quản lý bóng đá Đức đang làm việc ở nước ngoài có thành tích xuất sắc hoặc có những đóng góp lớn cho sự phát triển của thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ hay nhất, Mesut Oezil đã đánh bại nhiều tên tuổi lớn, trong đó đáng chú ý có hai người đồng đội tại Arsenal là Per Mertesacker và Lukas Podolski - hiện khoác áo Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Phát biểu trong buổi lễ vinh danh, Oezil cho biết: "Cảm ơn tất cả mọi người vì đã bình chọn cho tôi giải thưởng tuyệt vời này. Nó thực sự rất ý nghĩa và khiến bản thân tôi cảm thấy tự hào.

Trên thế giới này có nhiều người không thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và mục tiêu của tôi là góp một phần nhỏ để giúp tương lai của họ trở nên tốt đẹp hơn."

​Năm ngoái, tiền vệ Andre Schurrle - khi đó vẫn còn đang khoác áo Chelsea, là người vinh dự nhận được giải thưởng này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục