Mesut Oezil đã tìm được người đá cặp ăn ý

13:14 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Oezil đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho bản hợp đồng mới nhất của Arsenal Danny Welbeck sau khi cả hai đều có một màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa hồi cuối tuần.

Tiền vệ tuyển Đức cho biết Danny Welbeck là một sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal với tốc độ và khả năng chớp thời cơ của mình. Có Welbeck trận đấu sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với Arsenal.

Oezil đang có những sự ăn ý nhất định với Welbeck.

"Khi đi sâu vào phân tích bạn sẽ thấy Welbeck chạy chỗ rất nhiều và tôi có thể biết được chính xác nơi nào Welbeck sẽ di chuyển đến".

"Chúng tôi hài lòng khi có được một chân sút như cậy ấy. Với tốc độ và những pha chạy chỗ của mình, Welbeck giúp cho trận đấu trở nên dễ dàng hơn".

"Vào đêm thứ 7, Welbeck đã một lần nữa chứng minh được năng lực của bản thân khi thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công. Thành thật mà nói tôi vui mừng cho Welbeck vì những trận đấu trước đó cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội".

Welbeck đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal không lâu sau khi chuyển tới từ Manchester United. Mesut Oezil tin rằng 16 triệu bảng là một giá hời dành cho đội bóng và Welbeck sẽ đóng góp rất nhiều cho thành công tương lai.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục