Mesut Oezil bị cựu sao Arsenal chê

02:40 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Gilberto Silva của Arsenal cho rằng lối chơi của Mesut Oezil quá chậm và cầu thủ này cần phải thi đấu quyết đoán hơn.

Mesut Oezil cần quyết đoán hơn trong lối chơi

Mesut Oezil có lẽ đang có phong độ tốt từ khi trở lại sau chấn thương mùa này. Song, ngôi sao người Đức vẫn cần cải thiện lối chơi nếu Arsenal muốn cạnh tranh ngôi vô địch với các đội bóng khác. Đó là lời khuyên của cựu huyền thoại Pháo thủ Gilberto Silva dành cho Mesut Oezil.

"Bỏ ra một số tiền lớn để mua Mesut Oezil là điều khá rủi ro. Cậu ta đến Anh từ Tây Ban Nha và rất khó để thích nghi với môi trường bóng đá ở đây. Đó là điều diễn ra thường xuyên. Tôi rất thích Oezil nhưng đôi lúc trong các trận đấu thì anh ta tỏ ra quá chậm chạp, dù Oezil có tố chất để thay đổi số phận trận đấu.

Anh ta cần quyết đoán hơn trong lối chơi với những phẩm chất mình có", Gilberto Silva nói.

Được biết, Arsenal đã không giành được chức vô địch Premier League nào trong suốt 11 năm qua từ khi Gilberto Silva và các đồng đội lấy cúp với thành tích bất bại. Đánh giá về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Arsenal, Gilberto Silva tỏ ra rất hoài nghi. Anh cho rằng đội bóng không có đủ tiềm lực tài chính vững mạnh để chạy đua với Chelsea và Manchester City.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục