Mesut Oezil: Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa tới

07:51 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây trên báo chí, tiền vệ người Đức tin tưởng một cách mãnh liệt rằng đội bóng thành London sẽ có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League trong vòng hơn 10 năm.

Oezil tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa tới. Ảnh: Internet.

Không chỉ thừa nhận đây là giải đấu khó khăn nhất trên thế giới, Oezil còn cho rằng với những thành công ở cúp FA, Arsenal có thể chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

“Mùa giải này, chúng tôi đã quá xui xẻo khi gặp phải những chấn thương. Nhưng mùa giải tới chúng tôi có thể vô địch Premier League và tiến sâu hơn ở Champions League.”

Cựu tiền vệ của Werder Bremen cũng chia sẻ về những chấn thương đầu tiên mà anh gặp phải khi chuyển sang Premier Leauge:

“Lần đầu tiên tôi gặp phải một chấn thương nghiêm trọng đến vậy. Thật là khó khăn khi phải đối mặt với việc không được thi đấu một thời gian dài. Tôi hạnh phúc với phần còn lại của mùa giải, cúp FA cũng là một thành công, và tôi tự hào về điều đó.”

“Các cổ động viên và đội bóng luôn ở bên cạnh tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy ấm áp. Để chiến thắng, vai trò của HLV là hết sức quan trọng. Arsene Wenger là một HLV xuất sắc. Và tôi luôn nhận được sự chia sẻ và chỉ bảo từ ông ấy,” Oezil kết luận.

Arsenal sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới bằng Tour du đấu tại Singapore, nơi cả Everton và Stoke cũng sẽ góp mặt.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục