Messi yêu cầu Barcelona thanh lý gấp 5 đồng đội

14:43 Thứ hai 27/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnĐang có tới 5 cầu thủ đứng trước nguy cơ phải rời Barcelona vì không nhận được những đánh giá cao của Lionel Messi.

Vào cuối mùa giải năm nay, Barcelona sẽ chính thức chia tay Luis Enrique. Chắc chắn sau đó, phòng thay đồ của đội chủ sân Nou Camp sẽ phải đón nhận một sự thay đổi nhân sự lớn theo những yêu cầu của vị thuyền trưởng mới.

Messi yêu cầu Barcelona thanh lý gấp 5 đồng đội  - Bóng Đá

 

Theo Diario Gol, chưa cần biết ai sẽ tới nắm quyền chỉ đạo tại Nou Camp trong mùa giải năm sau, nhưng đã có 5 cái tên có khả năng sẽ phải tìm cho mình đội bóng mới vì không nhận được đánh giá cao của... Messi, ngôi sao có tiếng nói rất lớn tại Barcelona trong những năm qua.

3 cái tên đầu tiên mà ngôi sao người Argentina muốn đẩy khỏi Nou Camp chính là Andre Gomes, Lucas Digne và Paco Alcacer. Đây đều là những cầu thủ được Enrique mang về những lại chẳng để lại được chút dấu ấn nào trong những năm qua.

2 cái tên tiếp theo cũng đang khó sống tại Barcelona đó chính là Arda Turan (30 tuổi) và Jeremy Mathieu (33 tuổi). Theo Messi thì việc để bộ đôi này ra đi sẽ giúp cho những cầu thủ trẻ của Barca có thể nhiều cơ hội để khẳng định tài năng của mình trong mùa giải năm sau.

Video tài năng của Lionel Messi

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:15 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục