Messi xác nhận đá Copa America, vắng mặt Olympic

09:34 Thứ ba 10/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi sẽ dẫn đầu đội tuyển Argentina chinh chiến tại Copa America vào tháng tới, nhưng sẽ vắng mặt tại Olympic diễn ra vào tháng Tám.

Messi hối tiếc vì không thi đấu tại Olympic. Ảnh: Internet.

Đội trưởng Lionel Messi đã thừa nhận bản thân anh muốn được thi đấu tại Olympic diễn ra ở Rio de Janeiro. Tuy nhiên, mục tiêu Copa America vẫn là quan trọng hơn.

HLV Gerardo Martino của tuyển Argentina không mong muốn Messi, người đã giành huy chương vàng Olympic năm 2008 ở Bắc Kinh, phải chính chiến ở cả 2 đấu trường lớn vào mùa Hè này.

Trả lời ESPN, Messi cho biết: "Tôi muốn được thi đấu tại Olympic vì đó từng là một trải nghiệm thú vị trong quá khứ, tương tự đó là đấu trường U20 World Cup diễn ra vào năm 2005. Không phải bởi vì nó giúp tôi gặt hái được thành công, mà còn là những kinh nghiệm quý báu tôi đã tiếp thu được.

Thật thú vị khi được ở Làng VĐV và gặp gỡ những tinh hoa thể thao đến từ mọi nơi trên Thế giới từ nhiều môn khác nhau. Trong khi đó, Copa rất khác biệt. Giải đấu được tổ chức tại Mỹ, nơi tôi chưa từng được thi đấu. SVĐ ở đó, cùng với người hâm mộ rất lạ lẫm. Đó sẽ là một cơ hội mới cho tôi và cả đội bóng."

Tại Copa America, Messi và đồng đội sẽ thi đấu ở bảng D cùng với những đối thủ như ĐKVĐ Chile, Panama và Bolivia.

Phúc Vũ | 09:14 10/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục