Messi vẫn được ca ngợi dù không ghi bàn

18:20 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Tata Martino hết lời ca ngợi Lionel Messi sau chiến thắng 2-1 của tuyển Argentina trước Chile.

Messi vẫn là linh hồn của đội tuyển Argentina. Ảnh: Internet.

Trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ giữa đội chủ nhà Chile và Argentina đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội khách. Gutierrez đã ghi bàn thắng mở tỉ số, nhưng lần lượt Angel Di Maria và Gabriel Mercado lập công giúp đoàn quân của HLV Martino ra về với một chiến thắng.

Đây cũng là lần trở lại của Messi sau khi anh không tham gia 4 trận vòng loại trước đó. Và mặc dù không ghi bàn, nhưng anh đã góp công rất lớn vào chiến thắng này của đội bóng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Martino cho biết: "Messi luôn luôn là một hiện tượng, đặc biệt là hiệp đấu đầu tiên. Sau giờ nghỉ, cậu ấy có giảm sự ảnh hưởng do không nhận được nhiều bóng. Chúng tôi luôn chơi tốt hơn khi có cậu ấy ở đây."

Messi đã từng có một khoảng thời gian khó khăn cùng ĐTQG. Thậm chí NHM nước này còn chỉ trích anh chỉ tập trung thi đấu cho Barca mà không nỗ lực trong màu áo tuyển. Chỉ sau World Cup 2014, giải đấu mà tiền đạo này đã gần như một mình kéo cả đội bóng đến trận chung kết, thì cái nhìn của các CĐV mới bắt đầu khác đi.

Thanh Thịnh | 18:01 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục