Messi và vợ xăm “Anh là Vua, em là Nữ hoàng”

23:28 Thứ bảy 08/10/2016

“Anh là Vua, em là Nữ hoàng, chúng ta là cặp trời sinh”, Lionel Messi vừa tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tầm hình xăm một chiếc vương miện mới cùng cô bạn gái lâu năm.

Chuyện tình giữa Messi và cô bạn gái đồng hương Antonella Roccuzzo đã được 10 năm. Cặp đôi là bạn từ thuở nhỏ, công khai tình cảm năm 2009 và giờ đây đã có với nhau hai nhóc tỳ dễ thương và tình cảm vẫn gắn kết như thuở ban đầu.

messi-va-vo-xam-anh-la-vu

 

Chính vì thế, siêu sao bóng đá người Argentina và bạn gái đã quyết định xăm chung hình chiếc vương miện lên cánh tay phải để tạo ra sự kết nối đặc biệt, kiểu như: “Anh là Vua, em là Nữ hoàng, chúng ta là cặp trời sinh”.

messi-va-vo-xam-anh-la-vua-em-la-nu-hoang-4

 

Trong những năm gần đây, M10 đã trở thành tín đồ đích thực của nghệ thuật “họa bì”. Hình xăm đầu tiên của Messi chính là khuôn mặt của mẹ Celia Maria Cuccittini. Vị trí hình xăm ở bờ vai trái. Tiếp đó là hình xăm ở bắp chân trái siêu việt đưa Messi vào ngôi đền huyền thoại, tên cậu con trai cả Thiago.

messi-va-vo-xam-anh-la-vu

 

Bằng chân trái, anh đã ghi 406 bàn thắng (tính đến thời điểm Messi cán mốc 500 bàn hồi giữa tháng 4/2016). Trên cơ thể Messi còn vô vàn những hình xăm khác, như quả bóng, số 10, thanh gươm, đôi cánh, họa tiết hoa sen, bàn tay chúa… tất cả đều mang những thông điệp riêng.

Hoài Thu | 16:28 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục