"Messi và Ronaldo đều là những vị vua bóng đá"

16:51 Thứ hai 24/09/2012

"Messi và Ronaldo đều là những vị vua bóng đá" - Đó là lời phát biểu của cựu huấn luyện viên Bồ Đào Nha và Real Madrid, ông Carlos Queiroz.

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid, ông Carlos Queiroz đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với hai siêu sao Ronaldo và Lionel Messi. Vị HLV này từng công tác tại "Nhà trắng" vào mùa bóng 2003-04.

Cựu HLV Carlos Queiroz. Ảnh: Goal

Không ít người có chuyên môn trong lĩnh vực bóng đá đã từng nhận xét và so sánh về hai cá nhân đang rất được quan tâm trên sân cỏ lúc này. Carlos Queiroz không phải là ngoại lệ và ông có quan điểm trung lập như sau:

"Messi và Ronaldo đều là những vị vua của bóng đá. Họ là những cá thể đối lập nhau nhưng trong bóng đá chúng ta đều cần có mẫu người như vậy.

Là một huấn luyện viên thì bạn sẽ không bao giờ muốn đến đối đầu với họ nhưng cũng không nên ngăn cảm xúc mỗi khi nhìn thấy hai cầu thủ này."


Messi và Ronaldo cũng chính là hiện thân của Barca và Real Madrid. Carlos Queiroz nhận xét về hai đội bóng khổng lồ này:

"Họ cũng là hai bản ngã hoàn toàn khác biệt nhau. Barcelona có những cầu thủ như Messi, Xavi, Iniesta, những người mang về tất cả danh hiệu cho CLB họ chỉ trong vài mùa bóng.

Real Madrid cuối cùng cũng tìm lại chính mình khi vượt qua được Barca trong mùa giải vừa qua nhờ vào những cầu thủ xuất chúng của họ. Tôi nghĩ rằng họ là hai đội bóng xuất sắc nhất ở thời điểm này."


Barca hiện tại đang tạm dẫn trước Real Madrid tới 11 điểm trên BXH vì CLB thủ đô chưa thi đấu vòng 5 La Liga. Theo lịch dời lại thì trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 25/9/2012.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục