"Messi và Di Maria là độc nhất"

18:33 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của HLV trưởng Lionel Scaloni cho thấy tầm ảnh hưởng của Lionel Messi và Angel Di Maria.

Angel Di Maria đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào mùa hè 2024 sau khi giúp Argentina giành chức vô địch Copa America lần thứ 16 kỷ lục. Cựu ngôi sao chạy cánh của Real Madrid đã gây chấn động trong vai trò quyết định những danh hiệu lớn của Argentina khi ghi bàn trong trận chung kết Copa America 2021 và sau đó là trận chung kết World Cup 2022.

HLV Lionel Scaloni ca ngợi Di Maria sau trận chung kết Copa America 2024 và xem màn trình diễn của anh là "một trong những màn trình diễn hay nhất" trong sự nghiệp. Dù được khuyên gác lại suy nghĩ giải nghệ để cùng tham dự World Cup 2026, nhưng Di Maria giữ nguyên quan điểm.

HLV Scaloni đồng thời thừa nhận không thể thay thế Lionel Messi hay Angel Di Maria, nhưng Argentina sẽ cố gắng chơi “khác biệt”.

Vai trò của Di Maria và Messi là rất lớn.

"Messi và Di Maria không thể thay thế được. Cả hai đều là những cầu thủ độc nhất."

"Trong trường hợp của Di Maria, chúng tôi sẽ không tìm người thay thế. Sẽ là sai lầm nếu tìm kiếm một cầu thủ có thể làm được điều tương tự như cậu ấy. Chúng tôi chỉ tìm cầu thủ có thể trấn giữ vị trí mà Di Maria từng đảm nhiệm.", Goal dẫn lời Scaloni.

Argentina đang dẫn đầu bảng Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với 18 điểm sau 8 trận. Họ sẽ trở lại thi đấu trong dịp FIFA Days tháng 10 với Venezuela và Bolivia.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:33 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục