Messi và Barca: Cứ vô địch sẽ được sex miễn phí

14:36 Thứ bảy 24/11/2012 | 1

Ả Janeira Ventura một diễn viên diễn viên khiêu dâm tự nhận mình là fan cuồng của Barca và cực kết tiền đạo Lionel Messi mới đây đã gây sốc bằng tuyên bố nếu El Pulga và các đồng đội đăng quang ở Champions League cô sẽ khao tất cả các cầu thủ một bữa tiệc… sex miễn phí.

Mùa trước, đội bóng xứ Catalan của Messi đã trắng tay trên cả hai đầu trường danh giá nhất là La Liga và Champions League. Điều đó khiến không ít cule cảm thấy thất vọng trong đó có người đẹp chuyên đóng phim người lớn Janeira Ventura. Bởi thế, nếu Lionel Messi và các đồng đội ở Barca vô địch Champioos League mùa giải năm nay, họ sẽ lần lượt được sex cả đêm với Ventura. Thông điệp trên được chính cô diễn viên 27 tuổi thể loại phim “đen” khẳng định trên trang tin Digital Medirrane: “ Tôi là một cule, tôi yêu Barca và phong cách của đội bóng. Ai là sexy nhất ư? Messi, Xavi và Puyol. Nếu Barca vô địch năm nay tôi sẽ dành một đêm tuyệt vời cho bất cứ ai có nhu cầu”.

Ventura hâm mộ Messi

Người đẹp này còn thổ lộ, cô hy vọng được ông chủ tịch Sadro Rosell mời tới khoang VIP của sân Nou Camp để xem đội bóng xứ Catalan thi đấu. Khi được hỏi về Ronaldo và Messi, Ventura khẳng định tiền đạo người Bồ Đào Nha là ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng cô không thích phong cách điệu đà của Ronaldo và dĩ nhiên CR7 thua xa Messi. Từng có không ít người đẹp vì muốn nổi tiếng đã tuyên bố sẽ “cởi” đồ nếu đội bóng họ hâm mộ lên ngôi vô địch. Thế nên người ta cũng không loại trừ khả năng cô ả Ventura đang dùng chiêu trò để đánh bóng bản thân nhằm nổi tiếng. Nên nhớ trước đó người đẹp Bianca Leao đã hùng hồn tuyên bố nếu CLB Fluminense vô địch, cô sẽ thoát y nhưng khi đội bóng này đã đăng quang, chân dài này vẫn chưa thực hiện lời hứa trước bàn dân thiên hạ.

Với lực lượng rất mạnh và phong độ ghi bàn đều như vắt chanh của Messi, quả thực vô địch Champios League không phải là nhiệm vụ quá khó với Barca. Điều đáng nói là nếu ý nguyện kia của Ventura là chân thành thì liệu những ngôi sao như Messi, Xavo có dám… nhận thường từ một cule cuồng nhiệt như Ventura?
Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục