Messi từ chối ở lại, Barca nguy to

06:12 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao 33 tuổi đã nói rõ ý định về tương lai với tân huấn luyện viên CLB.

 

Pha solo kinh điển của Messi trước Napoli

Thất bại 2-8 chung cuộc trước Bayern đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Messi lỡ hẹn ngôi vương Champions League, và trong bối cảnh Barca ngày càng tụt hậu so với các đội bóng hàng đầu khác, siêu sao 33 tuổi ắt hẳn sẽ không muốn tiếp tục phung phí những năm tháng đỉnh cao cuối cùng tại Camp Nou và sẽ cân nhắc khả năng chia tay câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Được biết, Messi đã quyết định nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần sau trận thua vừa rồi, tuy nhiên anh cũng đã trở lại trụ sở câu lạc bộ sớm hơn dự tính để nói chuyện với tân HLV Ronald Koeman về vấn đề tương lai. 

Messi tells Koeman he sees his future more away from Barcelona - Bóng Đá

 Messi đã cắt ngắn kỳ nghỉ hè để trở về họp với HLV Koeman.

Theo nguồn tin từ RAC1, trong buổi gặp mặt với vị thuyền trưởng người Hà Lan, Messi đã nhấn mạnh rằng anh không nhìn thấy tương lai của mình tại Barca, do vậy thay vì muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng El Pulga thực sự muốn tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn. Tuy nhiên, cá nhân siêu sao 33 tuổi vẫn nhận thức được rằng việc rời đi ngay bây giờ là điều rất khó bởi lẽ anh vẫn còn hợp đồng một năm với câu lạc bộ kèm hợp đồng có điều khoản giải phóng lên đến 700 triệu euro.

Trường Sơn | 05:14 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục