Messi trước cơ hội lập kỷ lục ở Siêu kinh điển

12:06 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnMột kỷ lục đang chờ đón Lionel Messi nếu cùng Barcelona giành chiến thắng trước Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Rạng sáng mai (13/08), Barcelona sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha hứa hẹn đầy kịch tính với Real Madrid. Cá nhân Lionel Messi sẽ chính thức lập thêm một kỷ lục mới nếu giúp CLB xứ Catalan đả bại đại kình định Kền kền trắng.

Messi trước cơ hội lập kỷ lục ở Siêu kinh điển - Bóng Đá

 Messi sắp đi vào lịch sử.

Cụ thể, Messi hiện có tổng cộng 16 chiến thắng sau 34 trận Siêu kinh điển (thắng 16, hòa 8, thua 10), chỉ kém duy nhất Xavi Hernandez (17 chiến thắng sau 42 trận). Như vậy, Messi sẽ trở thành cầu thủ giành được nhiều chiến thắng nhất lịch sử Siêu kinh điển nếu hạ Real Madrid cả trong 2 lượt trận đi và về của Siêu cúp Tây Ban Nha.

Xếp thứ 3 sau Messi và Xavi không ai khác chính là một ngôi sao khác của Barcelona, Andres Iniesta (15 trận thắng sau 35 trận). Ngược lại, Sergio Ramos của Real Madrid là cầu thủ phải hứng chịu nhiều thất bại nhất trong các trận Siêu kinh điển (16 trận).

Tính tới thời điểm này, Lionel Messi vẫn là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đối đầu giữa Barcelona và Real Madrid với 23 bàn. Ngoài ra, El Pulga cũng là chân chuyền số một với 13 pha kiến tạo thành công. Rõ ràng, mất đi Neymar nhưng CĐV Barcelona cũng không cần phải quá lo lắng khi vẫn còn sự hiện diện của Messi.

Video những bàn thắng kinh điển của Messi ở El Clasico:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:22 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục