Messi tiếp tục bị nôn trên sân

09:36 Thứ năm 22/01/2015

Siêu sao Argentina đã ghi bàn thắng vàng cho Barca ở tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua TBN nhưng đồng thời cũng khiến người hâm mộ lo lắng bởi cảnh nôn ói trên sân.

Việc ngôi sao hàng đầu Leo Messi bị nôn ói ngay trên sân không còn là chuyện lạ, cả trong màu áo Barca lẫn ở ĐTQG Argentina, xảy ra không ít lần ở mùa giải trước.

Messi lại nôn ói trên sân

Và đêm qua (21/1), ở tứ kết lượt đi Cúp Nha vua TBN, nghênh tiếp Atletico khó chơi, người ta lại bắt gặp hình ảnh ấy tái diễn ở chân sút 27 tuổi này.

Chân sút số 1 Barca cảm thấy khó chịu với bao tử của mình và không còn cách nào khác, anh đành phải nôn ra ngay trên sân trước khi tiếp tục trở lại với trận đấu.

Tờ Marca cho biết, để tìm chính xác nguyên do tái diễn chuyện nôn ói, Messi đã phải trải qua hàng loạt các xét nghiệm cần thiết. Kết quả cho hay, dường như anh bị viêm xoang mãn tính.

Cũng ở trận đấu đêm qua, không ai khác, chính Messi là tác giả bàn thắng duy nhất để "làm vốn" cho Barca trước chuyến làm khách đầy sóng gió của Atletico Madrid trong trận lượt về.

Theo các phương tiện truyền thông TBN, chiến thắng của thầy trò Enrique có sự giúp sức từ trọng tài, bởi ông đã bị Busquets đánh lừa. Chính từ quả phạt đền bị đẩy ra, Messi đã sút bồi thành công giúp Barca tạm giành lợi thế.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục