Messi thư giãn, du lịch cùng gia đình Luis Suarez

06:02 Thứ tư 24/07/2024

Siêu sao người Argentina có quãng thời gian nghỉ ngơi quý báu sau khi tham dự Copa America 2024.

Lionel Messi đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ hè bên cạnh vợ Antonela Roccuzzo. Siêu sao 37 tuổi cởi trần, mặc quần thun màu đỏ, chân mang đồ hỗ trợ.
Messi và gia đình đi du lịch cùng bạn thân Luis Suarez. Theo The Sun, Messi và hội bạn thân tận hưởng chuyến đi nghỉ mát trên du thuyền dọc bờ biển Miami.
Antonela khoe dáng trong trang phục bikini. Suarez và vợ Sofi Balbi. có mối quan hệ thân thiết với gia đình Messi. Antonela và Sofi đều xuất hiện ở Copa America 2024 nhằm cổ vũ bạn đời.
Antonela đồng hành cùng Messi tại Copa America 2024. Antonela là một trong những WAGs nổi tiếng nhất làng túc cầu. Người đẹp có hơn 40 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân.
Antonela trở thành hậu phương vững chắc phía sau sự nghiệp của Messi. Antonela chăm lo tổ ấm, tạo động lực giúp Messi an tâm phát triển sự nghiệp. Người đẹp là một trong những WAGs có đời sống cá nhân kín tiếng.
Phong cách thời trang của Antonela. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, bà xã Messi còn tham gia vào các hoạt động kinh doanh giày, thời trang.
Antonela thường xuyên đồng hành, cổ vũ Messi tại các giải đấu lớn. Người đẹp sinh năm 1988 sinh hạ cho Messi 3 cậu con trai Mateo, Thiago và Ciro.
Nửa kia của Messi sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Người đẹp từng dự định trở thành một nha sĩ trước khi chuyển hướng sang nghề người mẫu.
Messi bật khóc khi dính chấn thương ở trận chung kết Copa America 2024.
Messi cùng gia đình ăn tối tại Miami. Tham gia cuộc vui còn có một số cựu cầu thủ Barcelona, diễn viên Hollywood.
Anh Nguyễn | 06:02 24/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục