“Messi Thái Lan” nói Công Vinh đã gặp may

21:49 Chủ nhật 11/10/2015

Cầu thủ được ví như “Messi Thái Lan” là Chanathip Songkrasin cho biết pha ghi bàn của Công Vinh trong trận đấu với Iraq vừa hay và cả may mắn.

Ngay sau khi sang Việt Nam, Chanathip Songkrasin là một trong những cái tên được giới truyền thông Việt săn đón nhiều nhất. Chanathip Songkrasin dù chỉ cao 1m58 và còn khá trẻ (1993), nhưng đã trở thành “hiện tượng” của bóng đá Thái Lan, giống như Công Phượng của Việt Nam.

Chanathip Songkrasin cho rằng Công Vinh đã gặp may trong bàn thắng vào lưới Iraq.

Được quan tâm đặc biệt và ví như “Messi Thái Lan”, nhưng chân sút sinh năm 1993 cho biết anh không muốn mọi người so sánh mình với siêu sao Messi.

“Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều tới mọi người vì đã được gọi là Messi Thái Lan. Tôi chỉ muốn học từ Messi, nhưng tôi không thể giống Messi vì anh ta là số 1 thế giới,” Chanathip Songkrasin chia sẻ.

Chanathip Songkrasin có những đánh giá về trận đấu giữa ĐTVN-TháiLan sắp tới: “Đó là trận đấu khó khăn đấy, nhưng Thái Lan sẽ giành chiến thắng,bất chấp việc ĐTVN được thi đấu trên sân nhà.”

Chanathip Songkrasin cho biết anh đã xem Công Vinh thi đấu. Đây là một cầu thủ giỏi, nhưng bàn thắng vào lưới Iraq lại gặp may.

Huy Phong | 21:16 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục