Messi sút hỏng penalty, Barca vẫn thắng tưng bừng Levante

03:57 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đội đầu bảng Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại đội cuối bảng Levante để tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH với 12 điểm tuyệt đối.

Rơi vào tình thế không còn gì để mất khi phải đối đầu một đội bóng mạnh như Barcelona, chủ nhà Levante đã thi đấu đầy quyết tâm trong từng bước chạy. Thậm chí có những lúc Levante đôi công ngang ngửa dàn sao xứ Catalan. Điển hình là pha bứt tốc cánh phải của Casadesus, nếu không có pha lui về như bay của Rakitic phá bóng chịu phạt góc thì tiền đạo chủ nhà đã dễ dàng đệm bóng mở tỉ số phút thứ 10.

Neymar tiếp tục được Messi kiến tạo thuận lợi

Thế nhưng, càng thi đấu thì đẳng cấp hai đội càng lộ rõ. Sự cố gắng và hưng phấn đầu trận chỉ giúp cho Levante không bị thủng lưới trong 1/3 thời gian thi đấu. Phút 33, Messi tiếp tục tỏa sáng với vai trò kiến tạo cho Neymar thoát xuống ghi bàn mở tỉ số. Và chính Messi khiến cho trung vệ Vyntra phạm lỗi trong vòng cấm phải nhận thẻ đỏ phút 42. Đáng tiếc là ngôi sao người Argentina sút 11m đi ra ngoài.

Không lâu sau pha sút penalty hỏng ăn của M10, tiền vệ Rakitic cũng giúp đội khách Barca gia tăng cách biệt 2-0 với cú sút xa căng như kẻ chỉ để khép lại hiệp một. Đầu hiệp hai, Neymar được thay ra nghỉ vì một pha va chạm mạnh. Cầu thủ vào sân thay thế là Ramirez nhanh chóng được Messi kiến tạo thuận lợi nâng tỉ số 3-0 ở phút 57.

Barca thắng trận thứ 4 liên tiếp tại La Liga và vẫn chưa để thủng lưới bàn nào

Lúc này thì Levante xem như bỏ cuộc và chỉ còn có thể co cụm hòng tránh thêm bàn thua. Thi đấu thong dong, Barcelona lần lượt có thêm các bàn thắng của Pedro phút 64 và Messi phút 77, một pha bấm bóng hết sức tinh tế của số 10 Barca.

Kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc là 0-5 nghiêng về đội khách. Có thêm 3 điểm tại vòng 4 La Liga này, Barcelona giành tuyệt đối 12 điểm để độc chiếm ngôi đầu BXH. Trong khi đó Levante càng chìm sâu ở đáy bảng với chỉ 1 điểm kèm hiệu số bàn thắng thảm hại.

Đội hình ra sân:

Levante: Jesus; P.Lopez, Rodas, Vyntra, Aranda; Diop, Simao, Camarasa; Morales, Barral, Casadesus

Barcelona: Bravo; Alves, Mascherano, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục