Messi sẽ đến sân của Cordoba: Để làm gì vậy Tito?

21:58 Thứ ba 11/12/2012

Tito Vilanova đã điền tên cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất năm vào danh sách đến sân của Cordoba. Liệu có cần thiết nữa hay không dù vẫn biết niềm vui thi đấu của Messi là vô hạn.

Sau buổi tập cuối cùng để chuẩn bị lên đường đến sân của Cordoba, Tito Vilanova đã rút danh sách chính thức với 19 cái tên lên xe buýt. Bất ngờ trong số này có cả tên của Messi và một loạt trụ cột khác. Chỉ duy nhất hai thành viên là đang trong biên chế Barca B.

Messi và Alves cùng hành quân đến sân của Cordoba. Ảnh: FCB

Barc chuẩn bị đến làm khách trên của câu lạc bộ hạng I, Cordoba tại Segunda I. Lionel Messi sau khi hồi phục chấn thương, lập kỷ lục rồi lại tiếp tục phải lên đường trong chuyến hành quân này. Chắc chắn cầu thủ này sẽ không ra sân chính thức và Tito chỉ muốn ém anh cho trường hợp bất đắc dĩ nhưng liệu như vậy có cần thiết? Barca đang quá phụ thuộc vào cầu thủ người Argentina?

Nhìn lại 18 cái tên khác cũng đầy cộm cán như Alves, Puyol, Xavi, Villa, Alexis Sanchez, Mascherano, Alba, Song. Nếu đội hình như vậy chưa đủ hạ một câu lạc bộ hạng dưới thì cũng thật lạ cho đội bóng đẳng cấp như Barca. Messi tốt nhất cần ở nhà nghỉ ngơi và hồi phục cho những trận đấu cuối cùng trong năm nay, mà đặc biệt là tuần sau với Atletico Madrid.

Trước đó, dù gọi khá nhiều các tài năng từ La Masia lên tập cùng đội hình I nhưng Tito Vilanova chỉ mang theo Oier và Tello đi cùng. Victor Valdes sẽ nghỉ ở nhà cùng với Adriano và Iniesta. Thủ thành Pinto vẫn đảm nhiệm vai trò bắt chính ở các trận đấu Cúp nhà vua. Trận đấu của giữa chủ nhà Cordoba và Barca sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 13/12/2012.

Danh sách 19 cầu thủ lên đường gặp Cordoba: Pinto, Oier, Alves, Piqué, Puyol, Xavi, Villa, Alexis, Messi, Thiago, Dos Santos, Mascherano, Bartra, Sergio, Pedro, Jordi Alba, Montoya, Song và Tello.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục