Messi sắp nhận được hợp đồng siêu kỷ lục

12:34 Thứ ba 25/03/2014

Theo những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đang tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Messi. Theo Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, đây sẽ là bản hợp đồng siêu kỷ lục.

Như đã biết, trong thời gian qua, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã hứa sẽ đưa Messi trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, sau khi chứng kiến C.Ronaldo hay Rooney đều nhận mức lương khủng.

Barca đang muốn trói chặt M10 sau những màn trình diễn hoàn hảo vừa qua

Có vẻ như, sau khi chứng kiến Messi tỏa sáng rực rỡ ở trân gặp Real Madrid, BLĐ Barcelona đã bắt đầu khởi động kế hoạch “siêu khủng” đó.

Theo tờ Sports (thân Barcelona), đội bóng xứ Catalan chuẩn bị tiến hành đàm phán hợp đồng mới với “siêu sao” người Argentina. Lần này, trực tiếp Chủ tịch Josep Maria Bartomeu sẽ tham gia vụ này, chứ không phải CEO, Antoni Rossich.

Được biết, hợp đồng mới của Messi với Barcelona sẽ có thời hạn tới năm 2019. Trong khi đó, theo thỏa thuận hiện tại, hợp đồng của El Pulga sẽ hết hạn vào năm 2018.

Theo dự kiến, Barcelona dự định sẽ hoàn tất mọi thỏa thuận, giúp Messi nhận lương cao nhất, trong vòng 2 tháng tới. Nhiều khả năng, Los Blaugrana cũng chấp nhận nhượng 1 phần bản quyền hình ảnh để đổi lấy chữ ký của Messi.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục