Messi rời Barca và điều gì sẽ chờ đợi Inter Milan?

21:33 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan từng rất muốn đưa El Pulga về Giuseppe Meazza. Song, đến thời điểm hiện tại, điều này thật khó để xảy ra.

Câu chuyện tương lai của Lionel Messi vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Mọi chuyện được bắt đầu khi Giám đốc thể thao Eric Abidal công khai chỉ trích các cầu thủ Barcelona rằng họ đã cố tình chống lại HLV Ernesto Valverde, khiến cho vị chiến lược gia 56 tuổi bị sa thải. El Pulga đã rất tức giận. Ngay lập tức, anh đã viết 1 dòng trạng thái lên mạng xã hội, tố cựu hậu vệ người Pháp đã bịa đặt.

Chủ tịch Josep Bartomeu đã hòa giải. Hiện tại, bầu không khí căng thẳng tại Barcelona đã được lắng xuống. Tuy nhiên, những thông tin về việc Lionel Messi rời Camp Nou vào cuối mùa giải này đã xuất hiện. Truyền thông thế giới cũng đã nhanh chóng liệt kê những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Argentina.

Messi rời Barca và điều gì đang chờ đợi Inter Milan? - Bóng Đá

 Lionel Messi và Eric Abidal đã xảy ra mâu thuẫn.

Inter Milan cũng được xem là 1 trong những nơi Messi có thể đến. Trong quá khứ, Nerazzurri đã từng có ý định đưa M10 về Giuseppe Meazza nhưng không thành công. Với nền tảng tài chính vững mạnh sau khi nhận được sự hậu thuẫn từ tập đoàn Suning, các Interista càng có lí do để tin tưởng vào sự thành công của thương vụ này.

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người cho rằng Inter Milan đang mơ mộng với ý định chiêu mộ Lionel Messi. Thứ nhất, nguồn lực tài chính của Inter Milan vẫn chưa thể so sánh với PSG, Manchester City, những đội bóng cũng rất khao khát có được El Pulga. Thứ 2, Nerazzurri từng muốn sở hữu tiền đạo người Argentina, nhưng đó là câu chuyện đã diễn ra cách đây hơn 1 thập kỷ, khi nhà tài phiệt Massimo Moratti còn là nắm quyền điều hành tại Giuseppe Meazza. Đã từ lâu, điều này không còn được nhắc đến.

Vậy nên, tham vọng có được Lionel Messi của Inter Milan vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Song, kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng áo sọc xanh đen vẫn sẽ liên quan đến ngôi sao 33 tuổi. Việc đi hay ở của tiền đạo người Argentina sẽ liên quan đến 1 cái tên ở Giuseppe Meazza, đó là Lautaro Martinez.

Messi rời Barca và điều gì đang chờ đợi Inter Milan? - Bóng Đá

 Tương lai của Lautaro Martinez sẽ phụ thuộc vào Lionel Messi.

Lautaro Martinez đã từng sát cánh cùng Lionel Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina. Sự phối hợp ăn ý của bộ đôi này đã góp phần giúp cho Albicelestes lọt vào đến bán kết Copa America 2019. Lautaro Martinez đã trưởng thành vượt bậc, ghi đến 16 bàn thắng trong mùa giải này dù mới chỉ 23 tuổi. Barcelona từ lâu đã có ý định đưa ngôi sao của Inter Milan về Camp Nou để đá cặp với Lionel Messi trong bối cảnh Luis Suarez, Ousmane Dembele luôn gây thất vọng. Do đó, nếu Lionel Messi rời Camp Nou, Nerazzurri cũng có thể thở phào nhẹ nhõm bởi Barcelona sẽ chẳng còn lí do gì để ve vãn Lautaro Martinez.

Những ngày này, tương lai của El Pulga vẫn đang khiến cả châu Âu sốt sắng. Inter Milan cũng vậy. Chắc chắn, các Interista sẽ còn hồi hộp chờ đợi tin vui từ Camp Nou, ít nhất là đến kì chuyển nhượng mùa hè 2019.

(*) Siêu phẩm của Lautaro Martinez vào lưới Atletico Madrid:

Faro | 20:35 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục