Messi ra tay giúp Madrid, El Clasico đá buổi chiều

18:35 Thứ tư 04/09/2013

Dù chẳng ưa gì Madrid vì kình địch Real nhưng Leo Messi đã bỏ qua tất cả để giúp đỡ thủ đô TBN. Trong khi đó theo LĐBĐ TBN, nhiều khả năng trận El Clasico lượt đi có thể diễn ra vào buổi chiều.

Hội đồng Madrid đã thuyết phục thành công Leo Messi tham gia chiến dịch giúp thành phố này đăng cai Olympic 2020. Đây là một thành công ngoài sức tưởng tượng bởi ban đầu các quan chức Madrid lo ngại rằng mối thâm thù giữa thủ đô TBN và xứ Catalan sẽ khiến ngôi sao Argentina từ chối.

Theo thỏa thuận giữa 2 bên, Leo Messi sẽ tham gia gần như toàn bộ các chiến dịch quảng cáo, vận động với mục tiêu giúp Madrid đưa Olympic về nơi này vào năm 2020.

Chính phủ Tây Ban Nha kỳ vọng sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh Olympic sẽ giúp nền kinh tế đang khủng hoảng của quốc gia này khởi sắc đôi chút.

Đối thủ hiện tại của Madrid là Tokyo và Istanbul. Nhưng với quân bài quan trọng Leo Messi, Madrid được cho là ứng viên số 1 cho Olympic 2020.

Cũng liên quan đến Real Madrid và Barcelona, trong một tuyên bố hôm nay LĐBĐ TBN đã hé lộ khả năng trận El Clasico lượt đi (27/10) tại Nou Camp có thể sẽ diễn ra vào buổi chiều. Trước đó, trận cầu được cả thế giới quan tâm này dự kiến diễn ra vào giữa trưa.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục