Messi ra đi, Barca mua sao Arsenal?

20:27 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnHé mở mục tiêu thuộc biên chế Pháo thủ lọt vào tầm ngắm của ông lớn La Liga trên TTCN.

Không còn là tin đồn, Lionel Messi rốt cuộc đã chia tay Barcelona. Blaugrana vốn đã thuyết phục đội trưởng gia hạn hợp đồng thành công, nhưng không thể hợp thức hóa giao kèo mới do vướng mắc tài chính. Sau hơn 2 thập kỷ chơi bóng tại xứ Catalonia, El Pulga chuyển sang Pháp đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Khỏa lấp khoảng trống lớn mà Messi để lại trên hàng công là nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Barca. Mùa trước, siêu sao Argentina là máy làm bàn chủ lực của Blaugrana với 38 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Đội chủ sân Camp Nou vốn đã chiêu mộ Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng chân sút xuất sắc nhất lịch sử Manchester City lại chấn thương và phải đến tháng 10 mới có thể thi đấu. 

BARCELONA INTERESTED IN ALEXANDRE LACAZETTE - Bóng Đá

 Barca nhắm mua sao Arsenal.

Trong bối cảnh khả năng hòa nhập của 1 tân binh khác là Memphis Depay với môi trường mới La Liga vẫn là dấu hỏi, còn Martin Braithwaite không có phong độ săn bàn tốt, Thehardtackle dẫn nguồn ấn phẩm Tây Ban Nha Fichajes cho hay Barca có mục tiêu mang về thêm 1 tiền đạo trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Cái tên lọt vào tầm ngắm của Blaugrana chính là tiền đạo thuộc biên chế Arsenal - Alexandre Lacazette. Hợp đồng giữa cựu ngôi sao Olympique Lyonnais với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào năm sau và 15 triệu bảng được tin rằng là số tiền mà Barca cần chi để thuyết phục đối tác nước Anh.

Alexandre Lacazette vs Millwall (Tháng 7/2021):

 
Phụng Sồ | 19:29 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục