Messi qua mặt Raul trong đêm buồn ở Anoeta

07:08 Chủ nhật 23/02/2014

Leo Messi đã chính thức vượt qua Raul Gonzalez vươn lên xếp thứ 3 trên BXH những chân sút xuất sắc nhất lịch sử La Liga. Chỉ có điều đội bóng của anh đã phải nhận thất bại thê thảm ở Anoeta.

Trên đà hồi sinh sau thời gian dài dưỡng thương, Lionel Messi tiếp tục nổ súng trong trận đấu ở vòng 25 La Liga đêm qua trên sân Anoeta của Real Sociedad. Với 1 bàn thắng ghi được, tiền đạo người Argentina đã nối dài thành tích ghi bàn của mình ở sân chơi La Liga lên con số 229.

Niềm vui của Messi không trọn vẹn bởi Barca đã để thua Sociedad và mất ngôi đầu bảng

Với thành tích này, Lionel Messi đã chính thức vượt qua Raul Gonzalez (228 bàn) để vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng những chân sút xuất sắc nhất lịch sử La Liga. Hiện tại, El Pulga chỉ kém thành tích của 2 huyền thoại khác là Telmo Zarra (251 bàn) và Hugo Sánchez (234 bàn).

Để vươn tới cột mốc 229 bàn, Leo Messi chỉ mất 264 trận (đạt hiệu suất 0,87 bàn/trận). Trong khi đó, Raul Gonzalez phải cần tới 550 trận (hiệu suất 041 bàn/trận). Vượt qua Raul ở La Liga là cột mốc quan trọng đối với Leo Messi bởi anh đang trên đường xô đổ mọi kỉ lục ở sân chơi số 1 xứ sở Bò tót.

Mặc dù đã ghi bàn và vượt qua Raul Gonzalez nhưng Leo Messi không thể tránh khỏi nỗi buồn bởi đội bóng của anh đã bị Real Sociedad đánh bại với tỉ số 3-1. Thất bại này đã khiến Barca đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid, đội bóng đã vượt qua Eche 3-0 trong trận đấu diễn ra trước đó.

Với 60 điểm trong tay, Barca cũng đối mặt với nguy cơ bị Atletico Madrid qua mặt bởi Rojiblancos chỉ phải chạm trán Osasuna, đội bóng đang xếp thứ 14 trên BXH.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục