"Messi" phiên bản 2.0 đang bị hủy hoại ở Juventus

17:18 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo chủ tịch Maurizio Zamparini của CLB Palermo đã chỉ trích HLV Massimiliano Allegri khi cho rằng chiến lược gia này đang hủy hoại tài năng của tiền đạo Paulo Dybala.

Cụ thể, Paulo Dybala đã gia nhập Juventus hồi kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chân sút người Argentina này được xem là “Messi” phiên bản 2.0 của Serie A trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tính tới bây giờ thì Dybala không được thi đấu nhiều trong màu áo của đội bóng thành Turin. Vì thế mới đây chủ tịch Zamparini của CLB Palermo đã lên tiếng chỉ trích HLV Allegri.

Dybala đang bị hủy hoại tài năng tại Juventus. Ảnh: Internet.

Allegri đang hủy hoại Dybala. Anh ấy phải được chơi tự do và thể hiện mình, giống những tài năng tuyệt vời như Lionel Messi. Tôi nghĩ rằng Bianconeri đang có một chút bối rối. Tôi muốn nói với Dybala đầu tiên làm bạn với các cựu chiến binh trong phòng thay đồ, có vẻ như với tôi thì họ có một chút ghen tị với anh ta. Nếu điều này tiếp tục, sau đó tôi muốn khuyên Dybala rời khỏi nơi đây để chuyển sang Arsenal và Barcelona, còn Inter hay Milan sẽ chào đón một tiền đạo như anh ta với vòng tay rộng mở,” Chủ tịch Zamparini cho biết.

Liêm Minh | 17:00 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục