Messi phản ứng sau khi Barcelona hủy diệt Real Madrid

08:01 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Real Madrid, Lionel Messi đã lên mạng xã hội để ăn mừng.

Real Madrid đã tiếp đón Barcelona tại La Liga trên sân Santiago Bernabeu, đây là một trong những cuộc đụng độ được mong đợi nhất của mùa giải 2024/2025. Đội khách đã đánh bại đối thủ của mình, ghi 4 bàn thắng trong hiệp 2 để giành chiến thắng 4-0 trong trận El Clasico.

Sau kết quả ấn tượng đó, huyền thoại của câu lạc bộ Lionel Messi đã lên mạng xã hội để chia sẻ cảm xúc của mình.

Messi không hoạt động nhiều trên mạng xã hội ngoài các bài đăng thương mại và nói về gia đình. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến ​​câu lạc bộ cũ của mình hủy diệt Real, anh cảm thấy phải lên tiếng.

Messi vui mừng khi đội bóng cũ thắng đậm.

Trả lời bài đăng trên Instagram của Barcelona về chiến thắng, ngôi sao Inter Miami đã bình luận: "Thật là một chiến thắng tuyệt đẹp!!"

Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi thấy sự ủng hộ của Messi, một lời nhắc nhở rằng ngay cả sau khi đột ngột rời câu lạc bộ vào năm 2021, anh vẫn giữ mối liên hệ sâu sắc với Barcelona.

Chiến thắng này cũng thu hút sự chú ý của một cựu thành viên khác trong bộ ba MSN. Ngôi sao người Brazil Neymar đã lên tiếng. Trong bài đăng trên Instagram, cầu thủ của Al Hilal đã bình luận "Visca Barca", nghĩa là "Barca muôn năm" bằng tiếng Catalan.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 08:01 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục