Messi phàn nàn về sân bãi trong trận hòa Venezuela

10:08 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnLionel Messi cho rằng điều kiện thi đấu không lý tưởng tại Venezuela ảnh hưởng nhiều tới màn thể hiện của ĐT Argentina.

 ĐT Argentina chỉ có được 1 điểm với trận hòa 1-1 trước Venezuela tại lượt đấu thứ 9 vòng loại World Cup 2026. Trận hòa này không khiến Nhà đương kim vô địch thế giới mất ngôi đầu bảng. Thầy trò HLV Lionel Scaloni vẫn đang hơn đội xếp thứ hai Colombia khoảng cách 3 điểm.

Đáng chú ý, đây là trận đấu đánh dấu ngày Lionel Messi trở lại thi đấu cho ĐT Argentina. Trước đó, El Pulga vắng mặt trong loạt trận tháng 9 vì chấn thương.

Dù rất cố gắng, Messi không thể giúp đội nhà có được 3 điểm. Sau trận đấu, chân sút 37 tuổi phàn nàn về điều kiện thi đấu. Cụ thể, mặt sân đọng nước đã ảnh hưởng tới rất nhiều chất lượng của trận đấu.

Messi trong trận gặp Venezuela.

Messi cho biết:

Mặt sân ngày hôm nay khiến chúng tôi không thể hiện được những gì mình muốn. ĐT Argentina không chuẩn bị cho trận đấu theo cách này.

Nhưng toàn đội vẫn tìm ra giải pháp khắc phục. Chúng tôi sẵn sàng trong những tình huống bóng hai và tích cực tận dụng những sai lầm từ đối thủ.

Nhưng thực sự thì rất khó để thi đấu trong điều kiện như thế này. Đây là một trận đấu xấu xí và xuất hiện nhiều vấn đề.

Dù sao thì tôi rất vui vì được trở lại khoác áo ĐT Argentina sau quãng thời gian chấn thương. Giờ đây, toàn đội sẽ trở lại sân nhà và chuẩn bị cho lượt đấu tiếp theo.”

Sau trận hòa với Venezuela, ĐT Argentina có cuộc tiếp đón Bolivia. Trận đấu này diễn ra vào 7h ngày 16/10 tới.

Minh Khuê | 10:08 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục