Messi phải tiêm thuốc giảm đau đá El Clasico

09:01 Thứ ba 28/10/2014

Tiền đạo của Barca được cho là gặp chấn thương nhẹ, không đạt phong độ tốt nhất trong trận Kinh điển lượt đi La Liga hôm 25/10 vừa qua.

Lionel Messi phải tiêm một liều giảm đau ở mắt cá chân trước khi đá trận El Clasico hôm 25/10, tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đưa tin.

Messi hoàn toàn mất hút trong trận thua Real 1-3 hôm 25/10. Ảnh: Getty.

Tiền đạo người Argentina được báo cáo không có thể lực tốt nhất, phải nén đau để thi đấu với Real Madrid. Cũng theo tờ báo nổi tiếng thân Barca này, dù đang gặp chấn thương nhẹ, Messi vẫn có thể đá chính trong trận tiếp theo ở La Liga, gặp Celta Vigo.

Trong trận Kinh điển lượt đi La Liga trên sân Bernabeu, Barca ghi bàn trước nhờ công của Neymar nhưng thua chung cuộc 1-3. Các cầu thủ ghi bàn cho "Kền kền" là Cristiano Ronaldo, Pepe và Karim Benzema.

Cơ hội nguy hiểm nhất là Messi tạo ra trong trận là pha bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách năm mét đầu hiệp một. Nếu chính xác hơn trong tình huống bóng này, Barca khi đó đã dẫn 2-0 và chưa chắc nhận thất bại dưới tay Real. Cả trận, Messi chơi lùi sâu, mất hút giữa hàng tiền vệ của đối thủ.

Dưới thời HLV Luis Enrique, tiền đạo người Argentina chơi lùi sâu như một "số 10" trong sơ đồ 4-3-1-2. Vì vậy, ngoài việc ghi bàn, Messi còn kiêm luôn vai trò chân chuyền. Anh hiện có chín bàn thắng và chín pha kiến tạo thành bàn từ đầu mùa.

Khi Luis Suarez trở lại sau án phạt, Messi được xem là nhân tố quan trọng nhất để kết nối "bộ ba Nam Mỹ" gồm Suarez - Messi - Neymar.
Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục