"Messi ở tuổi 20 chưa trưởng thành đến mức đó"

11:41 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnNói trên Channel Four, Joe Cole tin rằng Jude Bellingham có thể có tác động tương tự như Lionel Messi với Argentina.

Joe Cole không so sánh Jude Bellingham với Lionel Messi, nhưng đã xác định được một phẩm chất Bellingham đang sở hữu mà cầu thủ người Argentina không có trong những năm đầu sự nghiệp.

Bellingham lại đóng vai chính sau khi tạo ra màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-1 của Anh trước Ý tại Wembley mới đây, đảm bảo vị trí của họ tại Giải vô địch châu Âu năm tới. Kèm với màn trình diễn chói sáng ở Real Madrid, nơi anh hiện là vua phá lưới La Liga, khiến Cole ca ngợi tiền vệ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Bellingham đang chói sáng trong mọi màu áo.

"Tôi sẽ không so sánh cậu ấy với Messi nhưng giống khi Messi dẫn dắt Argentina đến World Cup, cậu ấy có thể là kiểu thủ lĩnh như vậy, Messi ở tuổi 20 chưa trưởng thành đến mức đó."

"Don Carlo [Ancelotti] sẽ chăm sóc cậu ấy, cậu ấy đã đứng vững trên đôi chân của mình và Kylian Mbappe có thể sẽ xuất hiện vào năm tới."

"Tôi có thể hiểu được, ở Madrid, trên đỉnh, tại sao bạn lại về nhà? Khi bạn ở một câu lạc bộ hàng đầu thì không có lý do gì để rời đi. Bạn đang ở trên đỉnh."

Thanh Vũ | 10:43 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục