Messi ở lại, hàng công Barca mùa tới thay đổi ra sao?

19:07 Thứ bảy 05/09/2020

Cho dù Lionel Messi sẽ tiếp tục gắn bó, tuy nhiên đội hình của Blaugrana vẫn có nhiều sự thay đổi lớn.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Ter Stegen: Vị trí của thủ thành người Đức là bất khả xâm phạm. Hiện anh đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Nelson Semedo: Cầu thủ người Bồ Đào Nha sắp sửa được gia hạn thêm 5 năm, cho thấy anh là một phần trong kế hoạch của Blaugrana. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Gerard Pique: Dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao, kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của Pique vẫn được HLV Ronald Koeman đánh giá cao. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ - Clement Lenglet: Ngôi sao người Pháp đang là chốt chặn đáng tin cậy của Blaugrana.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Jordi Alba: Được đồn đoán là nằm trong danh sách thanh trừng của Barca, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại HLV Koeman khó có thể đưa về cái tên nào đủ sức thay thế Alba. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự - Miralem Pjanic: Tân binh từ Juventus hứa hẹn sẽ đem đến nét tươi mới cho khu trung tuyến của Blaugrana. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Frenkie de Jong: Dưới sự dẫn dắt của HLV Koeman, ngôi sao người Hà Lan hứa hẹn sẽ được chơi đúng sở trường và bùng nổ hơn ở mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Philippe Coutinho: Ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ được vị thuyền trưởng mới trao cơ hội để phát huy khả năng. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh phải - Lionel Messi: Siêu sao người Argentina đã cam kết tương lai với CLB, tiếp tục sắm vai trò dẫn dắt lối chơi cho Blaugrana.

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái - Memphis Depay: Chân sút người Hà Lan đang là mục tiêu mà HLV Koeman muốn chiêu mộ. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Antoine Griezmann: Chân sút người Pháp nhiều khả năng sẽ được trả lại vị trí sở trường ở mùa giải tới. 

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 18:09 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục