'Messi nước Đức' tự tin giành suất đá chính ở Chelsea

13:29 Thứ năm 31/05/2012

Bản hợp đồng mới nhất của Chelsea, Marko Marin từ Werder Bremen, cho biết anh có thể ngay lập tức có được vị trí trong đội hình chính thức của đội chủ sân Stamford Bridge ngay mùa bóng tới. Đồng thời tuyển thủ Đức cũng tiết lộ Tottenham cũng đã từng đưa ra lời đề nghị mời anh về thi đấu cho họ.

Marko Marin chính là vụ chuyển nhượng thành công đầu tiên của Chelsea trong thời gian qua. Cầu thủ này được đặt biệt danh 'Messi nước Đức' vì sở hữu cái chân trái khéo léo giống như siêu sao người Argentina.

Marin đã chấp nhận gia nhập The Blues từ Werder Breman với cái giá 6,5 triệu Bảng. Cầu thủ này sẽ chính thức gia nhập cùng với Chelsea vào ngày 1/7 khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Marko Marin tự tin mình sẽ thành công ở Chelsea. Ảnh: Internet.

Anh nói với Spox.com: "Tôi rất chắc chắn rằng mình sẽ chơi bóng cho Chelsea. Tại sao ư? Vì họ đã mang tôi tới Luân Đôn. Ban lãnh đạo đã thuyết phục tôi. Đây là đội bóng hàng đầu!".

Marin nói tiếp: "Họ đã giành chức vô địch Champions League. Câu lạc bộ, các tuyển trạch viên, ban huấn luyện, họ đã thường xuyên theo sát tôi và thuyết phục rằng tôi có thể giúp đội bóng".

Tiền vệ từng chơi cho Monchengladbach và Werder Bremen này là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao tại Châu Âu, về khả năng kiến thiết lối chơi. Marin đã có 16 lần khoác áo đội tuyển Đức, và anh thừa nhận rằng không chỉ có Chelsea, Tottenham cũng đã từng mời anh về khoác áo.

Marin tiết lộ: "Đã có một lời đề nghị khác từ Tottenham, vâng, đúng như thế!".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục