'Messi, Neymar, Mbappe có thể tự hào về pha dứt điểm đó'

02:49 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã sớm vươn lên dẫn trước Man City nhờ một pha phối hợp có sự góp mặt của bộ ba trên hàng công.

Man City nhập cuộc có phần tự tin trên sân Công viên các Hoàng tử, De Bruyne hoạt động rộng và cố gắng thực hiện những đường chuyền xuyên phá hàng phòng ngự PSG.

Tuy vậy, đội chủ nhà đã nhanh chóng lấy lại thế trận nhờ sự kiểm bóng tốt nơi tuyến giữa, khi Neymar và Lionel Messi thường lùi sâu kết hợp với sự cơ động của Marco Verratti.

Một trong những tình huống khởi đầu như vậy đã sớm đem về lợi thế cho đoàn quân của Mauricio Pochettino. Neymar chơi lùi rồi bất ngờ xâm nhập vòng cấm sau khi Mbappe thoát xuống được bên cánh phải.

 - Bóng Đá

 Cú dứt điểm của Gueye.

Cú chạm bóng hụt sau đó của tiền đạo người Brazil cũng khiến Riyad Mahrez lỡ đà và tạo thành đường kiến tạo cho Idrissa Gueye. Tiền vệ người Senegal tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc cao mở tỷ số trận đấu.

Nhà đài Sky Sports đã nhanh chóng có lời bình luận về tình huống đem về bàn thắng cho PSG.

"Pha kết thúc đẳng cấp! Mbappe thoát xuống đáy biên rồi nhả bóng lại cho Neymar, người đã có cơ hội dứt điểm tung lưới Man City.

Bóng sau đó được kiểm soát bởi Idrissa Gueye, anh đã có một pha chạm bóng để tự điều chỉnh trước khi tung một cú sút không thể cản phá vào góc cao khung thành để đưa PSG vượt lên dẫn trước.

Messi, Neymar và Mbappe có thể tự hào về pha dứt điểm đó."

Ander Herrera phát biểu trước trận Man City:

 
Thái Sơn | 02:19 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục