Messi: Một người của 100 năm

15:25 Chủ nhật 16/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm nay có thể sẽ là ngày ghi dấu một kỷ lục bị phá vỡ ở Barcelona sau gần 100 năm tồn tại. 90.000 cule có thể sẽ được chứng kiến kỷ lục ấy được phá ngay trước mắt họ bởi Lionel Messi.

Lionel Messi ngày hôm nay sẽ có cơ hội vượt qua Alcantara. Anh đã được ghi nhận chính thức là chân sút số 1 trong lịch sử Barcelona nhưng anh vẫn còn cách cột mốc của huyền thoại gốc Philippines một bàn. Và nếu ghi một cú đúp, tên tuổi của Messi sẽ mãi khắc ghi trong trí nhớ của người Catalunya, những người đã lãng quên Alcantara.

a

Từng có câu chuyện cổ rằng, người thường lên thiên đường luôn được các thiên thần chào đón ngoài cửa, nhưng những thiên tài khi lên đó còn được đãi tiệc. Một người thường đã hỏi các thiên thần vì sao lại phân biệt đối xử như vậy, và các thiên thần đáp lại rằng người thường ngày nào chẳng có, nhưng những con người xuất chúng thì phải trăm năm mới họa may có một người.

Sau gần 100 năm, Barca mới lại có cơ hội chứng kiến một nhân tài lớn xuất hiện và mang đến một thời kỳ hoàng kim nữa. Đó là Lionel Messi, và trước mắt Messi sẽ chỉ là một bàn nữa để sánh ngang Alcantara, và 2 bàn để đưa Alcantara vào quá khứ.

Osasuna không phải là đối thủ dễ dàng cho Barca. Họ đã tước điểm từ tay Barca ở lượt đi và là đội duy nhất đã lấy được điểm từ cả 3 đội đầu bảng (Barca, Atletico và Real). Nhưng động lực bám đuổi Real và chiến thắng hồi giữa tuần sẽ giúp Barca giành chiến thắng.

Và trận đấu sẽ diễn ra tại Camp Nou. Không gì tuyệt vời hơn khi Lionel Messi lập kỷ lục mới của CLB ngay trước 90.000 người Catalunya.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục