Messi mà đến, vợ sao PSG khuyên chồng có thể làm đầu bếp

20:53 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vn"Vợ tôi bảo: 'Nếu Leo đến, chúng ta sẽ ở lại và cùng lắm thì anh có thể làm 1 đầu bếp.'"

Hết chiến dịch 2020/21, Lionel Messi sẽ chia tay Barcelona nếu 2 bên vẫn không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn. Trong bối cảnh hợp đồng hiện tại sắp đáo hạn, những đồn đoán xoay quanh siêu sao Argentina xuất hiện ngày càng nhiều.

Trong trường hợp rời Camp Nou, Parc des Princes là bến đỗ tiềm năng dành cho Messi. Nếu gia nhập Paris Saint-Germain, La Pulga sẽ có khả năng sát cánh bên cạnh Angel Di Maria - người bạn lâu năm trong màu áo La Albiceleste.

Di María: my wife said if Messi comes to PSG, I should stay even if only as a cook - Bóng Đá

2 đồng hương Argentina.

Barca Blaugranes dẫn lời Di Maria về viễn cảnh được chơi cùng Messi ở cấp độ CLB: "Tôi đã luôn có giấc mơ thi đấu cùng Messi ở 1 CLB. Mỗi khi lên tuyển Argentina, thời gian có vẻ rất ngắn. Tôi luôn có giấc mơ thi đấu cùng Messi và có cậu ấy bên cạnh mỗi ngày."

"Có 1 lần tôi đã có cơ hội đến Barca, nhưng phi vụ sau cùng không khả thi. Có vẻ đang có 1 cơ hội khác, nhưng hợp đồng của tôi tại PSG lại sắp kết thúc. Tôi không biết chuyện sẽ xảy ra, nhưng sẽ thích [là đồng đội của Messi ở PSG] và sẽ rất vui.

Tôi đã có cơ hội chơi cùng Cristiano Ronaldo, Neymar, Kylian Mbappe. Được thi đấu cạnh Messi nữa thì tôi có thể giải nghệ trong hạnh phúc. Vợ tôi bảo: 'Nếu Leo đến, chúng ta sẽ ở lại và cùng lắm thì anh có thể làm 1 đầu bếp.' Điều đó nói lên mọi thứ."

Lionel Messi trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 20:23 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục