Messi lấy Robben để nói về chức vô địch World Cup

21:57 Thứ tư 19/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona tin rằng đoàn quân của HLV Vicente Del Bosque sẽ không thể vô địch World Cup tại Nam Phi nếu như Arjen Robben thành công trong tình huống đối mặt Casillas.

Lionel Messi khi được hỏi về mục tiêu tại World Cup sắp tới đã nhận định rằng tuyển Argentina của anh cần một chút may mắn như Tây Ban Nha để lên ngôi cao nhất.

Messi đặt hi vọng lớn với Argentina tại World Cup sắp tới

Tiền đạo của Barca tin rằng nếu Arjen Robben thành công khi bóng vượt qua cái chân của Casillas thì Tây Ban Nha đã không thể nâng cúp 4 năm về trước. Messi nói với kênh TyC Sports:

“Bạn cần phải có một chút may mắn của nhà vô địch mới có thể giành World Cup, như cách mà Tây Ban Nha có nó tại Nam Phi vậy”.

“Tây Ban Nha là đội mạnh nhất tại World Cup 2010, nhưng họ cũng phải có may mắn phù hộ trước 2 cơ hội ngon ăn mà Robben bỏ lỡ trong trận chung kết”.


Ngoài ra, Messi cũng tiết lộ hai đồng đội tại Barca là Xavi và Iniesta đều ủng hộ Messi vô địch hè này tại Brazil, anh nói:

“Xavi và Iniesta là những người bạn thân của tôi và họ nói với tôi rằng họ muốn thấy tôi chiến thắng tại World Cup”

“Mọi người tại Argentina sẽ phát điên lên mất nếu chúng tôi vô địch World Cup”


Được biết, Argentina của Messi rơi vào bảng F được đánh giá tương đối dễ thở với Nigeria, Bosnia và Iran nằm chung bảng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục