Messi lập siêu phẩm, Beckham lộ biểu cảm xúc động

11:21 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sportbible, bàn thắng đẳng cấp của Lionel Messi đã làm cho David Beckham vô cùng xúc động.

 

Lionel Messi chiếm mọi ánh nhìn dư luận khi có trận ra mắt Inter Miami. Anh xuất hiện trên sân vào phút thứ 54 ở trận đấu CONCACAF Leagues Cup gặp Cruz Azul.

El Pulga nhanh chóng tạo ra tầm ảnh hưởng bằng cách ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Miami ở phút bù giờ hiệp 2. Từ quả đá phạt hàng rào, ngôi sao Argentina đặt lòng hoàn hảo về góc cao để 'mở tài khoản' tại CLB mới.

CĐV Miami vỡ òa khi chứng kiến siêu phẩm của Messi. Trong khi đó, bên ngoài đường biên, David Beckham lắc nhẹ đầu, cảm thấy không thể tin được với những giọt nước mắt tuôn rơi sau pha lập công đến từ nhà vô địch World Cup 2022.

David Beckham was in tears after watching Lionel Messi free-kick winner - Bóng Đá

 Beckham rớt nước mắt khi Messi lập siêu phẩm.

Thời còn thi đấu, Beckham là vua siêu phẩm của những tình huống đá phạt nhưng khoảnh khắc Messi mang lại vẫn khiến cựu sao Manchester United xúc động.  Sau trận đấu, Beckham và Messi còn ôm nhau ngoài đường biên.

Với Messi, Miami của Beckham có quyền kỳ vọng về những kết quả khả quan hơn trong thời gian tới. Sự quan tâm mà CĐV dành cho CLB MLS giờ đây sẽ tăng lên đáng kể nhờ vào chủ nhân giành 7 Quả Bóng Vàng.

Lữ Phong | 10:23 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục