Messi lập kỷ lục mới ở La Liga

06:21 Thứ hai 09/03/2015

Với 3 bàn thắng trong trận đấu với Rayo Vallecano, Messi chính thức san bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo ở La Liga mùa giải này. Không những vậy, cầu thủ này còn đi vào lịch sử La Liga với tư cách cầu thủ thực hiện nhiều cú hat-trick nhất.

Lionel Messi lập kỷ lục trong ngày Barca đại thắng. Ảnh Internet

Trong bối cảnh C.Ronaldo đang sa sút thảm hại thì Messi lại rực sáng với phong độ vô cùng hủy diệt. Trong trận đấu với Rayo Vallecano vừa qua, tiền đạo người Argentina đã lập cú hat-trick giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 6-1.

Với 3 điểm có được từ trận đấu này, Los Blaugrana đã chính thức soán ngôi đầu bảng với 62 điểm sau 26 vòng đấu, hơn Real Madrid 1 điểm.

Không những vậy, với 3 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Messi đã sánh ngang với thành tích ghi bàn của C.Ronaldo ở La Liga với 30 bàn thắng. Cả hai cũng đứng đầu trong danh sách đua tranh Chiếc giày vàng châu Âu năm 2015. Đây thực sự là cú nhảy vọt của Messi bởi chỉ cách đây vài tháng, cầu thủ này vẫn bị C.Ronaldo bỏ lại với khoảng cách lên tới 12 bàn (25 vs 13).

Bên cạnh đó, Messi cũng đi vào lịch sử La Liga với tư cách là cầu thủ ghi nhiều cú hat-trick nhất với 24 lần, nhiều hơn C.Ronaldo 1 lần.

Tính trong năm 2015, Messi đã có 18 pha lập công, nhiều hơn những gì bộ ba B-B-C của Real Madrid làm được (15 bàn).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục